วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

สาวนักศึกษา

สาวนักศึกษาน่ารักๆครับ ผมรวมมาให้ดูกันที่โซนนักศึกษาเลยนะครับผม ชอบสาวนักศึกษาครับตั้งแต่ตอนเรียนเเล้ว แต่เชื่อมั้ยว่าผมไม่ได้จีบใครเลย

ใครที่ชอบดูรูปสาวนักศึกษาเชิญที่โซนนักศึกษาได้เลยครับ

เมื่อตอนที่เป็นนักศึกษาผมก็ไม่กล้าจีบใคร ได้แต่เก็บเอาไว้ในใจ คิดว่าตั้งใจเดี๋ยวทำงานมีเงินพร้อมค่อยจีบดีกว่า ปรากฏว่าจบมาก็ไม่ได้ทำงานที่ดีหรือมีเงินเป็นเเสนต่อเดือนเหมือนอย่างใครเขา ก็เศร้าไปตามระเบียบละครับ วันๆไม่มีเวลาไปไหน อย่างว่าแหละเรามันความรู้น้อย อนาคตก็ไม่ได้สดใสอย่างใครเขา ได้แต่นั่งอยู่หน้าคอมทำงานได้เงินน้อยลงๆทุกวัน ไม่มีทางเจริญได้เลย

เวปที่ตั้งใจทำมีสาระมันก็ไม่ได้ช่วยให้ได้เงินสักกะบาท ก็เลยต้องมานั่งทำเวปเเบบนี้เเหละ ไม่รู้เรื่องสคริปอะไรกับใครเขา แค่อยากมีเงินใช้ไปเดือนต่อเดือนเท่านั้นเอง ไม่อยากรบกวนใครไม่อยากให้เดือดร้อนใคร เรื่องแฟนเรื่องผู้หญิงคงเป็นแค่ความฝันสำหรับคนอย่างเรา

อย่างน้อยก็ขอตั้งใจรวมรูปสาวนักศึกษาที่ชอบที่รักเอาไว้ให้มีความสุขใจก็ยังดี ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆและขอให้มีแฟนสวยทุกๆคนเลยครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น